Tích hợp VoIP vào Web/CRM – VoIP Development
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC LẬP TRÌNH VOIP
Hiện nay nhu cầu nguồn nhân lực phát triển ứng dụng Viễn thông rất lớn, đặc biệt là các ứng dụng VoIP OTT, Realtime Communication, đòi hỏi người kỹ sư phải có kiến thức và kinh nghiệm cả hai mảng Viễn thông và Công nghệ thông tin.
Khóa học lập trình VoIP (VoIP Development) được thiết kế với mục tiêu giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán về kỹ thuật khi tích hợp Voice vào các hệ thống Web/CRM/ERP, nhằm nâng cao quy trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Khóa học thích hợp với các kỹ sư phần mềm (đội Dev) hoặc các bạn IT theo mảng Sysadmin nhưng có đam mê lập trình, muốn xây dựng trọn bộ sản phẩm CRM – Contact Center hoàn chỉnh.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC LẬP TRÌNH VOIP
- Nắm được công nghệ WebRTC
- Sử dụng bộ thư viện SIP JS
- Tích hợp Voice vào hệ thống CRM: click to call, pop up thông tin incoming call, mute/unmute, hold/unhold, DTMF, CDR
- Phân tích và troubleshoot bản tin SIP, các lỗi liên quan quan NAT/ICE
ĐIỀU KIỆN THEO HỌC:
- Đã hoàn thành khóa VoIP Admin của TEL4VN
- Đam mê lập trình ứng dụng OTT (không cần nền tảng lập trình ban đầu)
CHỨNG CHỈ:
TEL4VN VoIP Opensource Development Certificate – TVOD giá trị toàn quốc.
Thông tin khóa học
- Bài giảng 26
- Kiểm tra 0
- Thời lượng 35 giờ
- Trình độ Nâng cao
- Ngôn ngữ Tiếng Việt
- Học viên 0
- Chứng nhận Yes
-
Buổi 1
-
Buổi 2
-
Buổi 3
-
Buổi 4-5
-
Buổi 6
-
Buổi 7
-
Buổi 8-9
-
Buổi 10