• Về TEL4VN
  • Khóa Học
    • Cisco
    • VoIP
    • Linux LPI
    • Cloud Computing
    • DevOps
  • Giải pháp
  • GIẢNG VIÊN
  • Lịch khai giảng
  • Tin Tức
    • Thông báo & Tin Tức
    • Hình ảnh khóa học
    • Chia sẻ kinh nghiệm
  • Blog
    • DevOps
    • Linux
    • VoIP
    • Thi chứng chỉ quốc tế
    028 3622 0868      tuyensinh@tel4vn.com
    Đăng kýĐăng nhập
    TEL4VNTEL4VN
    • Về TEL4VN
    • Khóa Học
      • Cisco
      • VoIP
      • Linux LPI
      • Cloud Computing
      • DevOps
    • Giải pháp
    • GIẢNG VIÊN
    • Lịch khai giảng
    • Tin Tức
      • Thông báo & Tin Tức
      • Hình ảnh khóa học
      • Chia sẻ kinh nghiệm
    • Blog
      • DevOps
      • Linux
      • VoIP
      • Thi chứng chỉ quốc tế
      • Trang chủ
      • Tất cả khóa học
      • VoIP
      • Đào tạo chuyển giao hệ thống gọi tự động Autocall – Voice OTP

      Đào tạo chuyển giao hệ thống gọi tự động Autocall – Voice OTP

      User Avatar
      TEL4VN TITC
      VoIP
      (0 đánh giá)
      50,000,000₫
      giai-phap-goi-tu-dong-autocall
      • Overview
      • Curriculum
      • Đánh giá

      Giải pháp gọi tự động trên nền tảng tổng đài VoIP có sẳn của doanh nghiệp, thích hợp sử dụng quảng bá dịch vụ, thông báo cước, nhắc nợ, nhắc nhở tham gia sự kiện, thông báo lịch giao nhận hàng hóa,…

      Hệ thống tương tích với tất cả tổng đài VOIP hiện nay.

      1. Ứng dụng Autocall trong doanh nghiệp 

      1.1 Marketing 

      Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất, truyền tải thông điệp sản phẩm đến tất cả đối tượng khách hàng.

      1.2 Nhắc lịch tự động 

      Thông báo nhắc nợ, đặt lịch hẹn sự kiện, lịch khám bác sĩ, xác nhận đơn hàng, thông báo cước, voice OTP,…

      1.3 Bán hàng tự động

      Hỗ trợ team telesale, xác định nhanh nhu cầu khách hàng, lọc bớt dữ liệu rác, kết nối ngay với điện thoại viên để tư vấn chuyên sâu dựa vào phản hồi của khách hàng qua phím bấm

      1.4 Khảo sát 

      Khảo sát mức độ hài lòng dịch vụ, thu thập ý kiến và khảo sát thị trường cho các sản phẩm dịch vụ mới của doanh nghiệp

      2. Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng 

      Kết hợp hệ thống gọi tự động cùng tổng đài VoIP giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp cận và chăm sóc khách hàng, thử nghiệm và đánh giá kết quả chiến dịch chỉ trong thời gian ngắn với chi phí thấp, cung cấp thêm trải nghiệm mới cho khách hàng, thông qua các kênh kết nối đa dạng.

      2.1 Quản lý danh sách khách hàng hiệu quả

      – Nhập dữ liệu số điện thoại khách hàng từ file Excel/CSV, dung lượng lên đến 100.000 số / lần.
      – Quản lý danh sách theo từng chiến dịch và phân quyền nhân viên được phép sử dụng.
      – Tái sử dụng danh sách cho các chiến dịch tiếp theo hoặc gọi lại các khách hàng chưa liên hệ được.

      2.2 Định tuyến cuộc gọi thông minh

      – Định tuyến gọi theo nhà mạng để giảm cước phí viễn thông.
      – Random số chủ gọi theo nhu cầu.
      – Tự động chọn hướng kết nối nhà mạng ổn định nhất.
      – Khách hàng có thể bấm phím để chọn danh mục quan tâm hoặc kết nối điện thoại viên
      – Phân phối cuộc gọi thông minh: xoay vòng, random, ring all,…
      – Khả năng kết nối API hoặc CRM/ERP doanh nghiệp

      2.3 Báo cáo thống kê chi tiết 

      Báo cáo thống kê đầy đủ về kết quả gọi tự động trong mỗi chiến dịch:
      – Tỉ lệ cuộc gọi thành công/thất bại
      – Tỉ lệ tiếp cận khách hàng
      – Thời lượng nghe cuộc gọi
      – Số lần gọi lại
      – Phím đầu tiên khi nghe máy
      – Thời lượng cuộc gọi trung bình
      – Tổng thời gian cuộc gọi Autocall
      – Chi phí cước gọi dự kiến

      3. Khởi tạo Autocall trong 03 bước

      Với giao diện web đơn giản, dễ sử dụng ở bất kỳ nơi đâu có Internet, bạn có thể chạy chiến dịch Autocall hoặc đặt lịch chạy trong chỉ trong 03 bước:

      – Upload danh sách số điện thoại khách hàng từ file Excel lên hệ thống.

      – Upload file âm thanh giới thiệu dịch vụ hoặc điền nội dung vào Text to Speech.

      – Tạo chiến dịch, kết nối danh sách khách hàng và file âm thanh ở 02 bước trên và Run Autocall.

      Tùy chỉnh tăng giảm số lượng cuộc gọi đồng thời để đảm bảo bạn có thể thực hiện chiến dịch trong thời gian ngắn nhất và trong thời điểm tốt nhất để tiếp cận hiệu quả và tối đa lượng khách hàng của mình.

      4. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Pitel Autocall

      • Hệ thống có thể kết nối với bất kỳ tổng đài VoIP hiện có của doanh nghiệp.
      • Dễ dàng quản trị thông qua giao diện web, khả năng tùy biến cao.
      • Hệ thống Autocall kết hợp cùng Text to Speech, nâng cao khả năng cá nhân hóa với mỗi đối tượng khách hàng.
      • Hỗ trợ API và kết nối với các hệ thống khác của doanh nghiệp.
      • Gói dịch vụ linh hoạt, có phiên bản Cloud và On-premise tại site khách hàng.

      Thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn qua Zalo 0906755226!

      giai-phap-goi-tu-dong-autocall

       

      giai-phap-goi-tu-dong-autocall

       

      giai-phap-goi-tu-dong-autocall

      Thông tin khóa học

      • Bài giảng 0
      • Kiểm tra 0
      • Thời lượng 20 giờ
      • Trình độ All levels
      • Ngôn ngữ English
      • Học viên 120
      • Chứng nhận Yes
      Chưa cập nhật nội dung

      Đánh giá

      Average Rating

      0
      0 rating

      Detailed Rating

      5
      0%
      4
      0%
      3
      0%
      2
      0%
      1
      0%
      • Overview
      • Curriculum
      • Đánh giá
      50,000,000₫
      • Share:

      Các khóa khác

      Advanced Kubernetes Xem thêm
      TEL4VN TITC

      Advanced Kubernetes

      0
      0
      10,000,000₫
      Python for DevOps Xem thêm
      TEL4VN TITC

      Python for DevOps

      2
      0
      5,500,000₫
      AWS Solution Architect Associate Xem thêm
      TEL4VN TITC

      AWS Solution Architect Associate

      0
      0
      8,000,000₫
      Devnet Essentials Xem thêm
      TEL4VN TITC

      Devnet Essentials

      215
      0
      Free
      TERRAFORM FOUNDATION Xem thêm
      TEL4VN TITC

      TERRAFORM FOUNDATION

      60
      0
      6,500,000₫

      Để lại bình luận Hủy

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Các Khóa Học

      • Cisco
      • Cloud Computing
      • DevOps
      • Linux LPI
      • VoIP

      Khóa nổi bật

      LPIC: Linux Essentials

      LPIC: Linux Essentials

      500,000₫
      LPIC-1: System Administrator

      LPIC-1: System Administrator

      2,500,000₫
      LPIC-2: Linux Engineer

      LPIC-2: Linux Engineer

      3,500,000₫

      Tin mới

      Lịch Khai Giảng Tháng 06 – 2023
      01Th62023
      KHAI GIẢNG THÀNH CÔNG KHÓA PYTHON FOR DEVOPS K02
      07Th52023
      KHAI GIẢNG THÀNH CÔNG KHÓA HỌC LINUX LPIC-1 K29
      29Th42023

      Công ty TNHH Giải pháp Viễn thông TEL4VN
      Văn phòng: 82/2/9 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 028.3622.0868
      Email: support@tel4vn.com
      Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0314758161 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 27/11/2017

      Đã thông báo bộ công thương

      Thông tin

      • Về TEL4VN
      • Tin tức
      • Giảng Viên
      • Câu hỏi thường gặp
      • Liên hệ

      Chính sách

      • Chính sách xử lý khiếu nại
      • Điều khoản sử dụng dịch vụ
      • Chính sách bảo mật
      • Chính sách thanh toán
      https://deliventura.com/

      Trung tâm đào tạo Viễn thông và Công nghệ thông tin TEL4VN

      Vui lòng Đăng nhập

      Quên mật khẩu?

      Chưa đăng ký? Đăng ký

      Đăng ký tài khoản mới

      Bạn đã đăng ký? Đăng nhập ngay