TỔNG QUAN VỀ TỔNG ĐÀI FUSIONPBX- Phần 3

Tổng đài FusionPBX

Tổng đài FusionPBX  là một tổng đài sử dụng nền tảng mới là Freeswitch. So sánh về hiệu năng có thể vượt trội hơn Asterisk, nhưng độ phức tạp thì cũng cao hơn Asterisk.

Với các chức năng cơ bản của tổng đài thì có phần tương tự, có thể dễ hiểu và sử dụng hơn. Bài viết này chia sẻ thông tin cụ thể về các chức năng của tổng đài FusionPBX.

 

1. Chặn cuộc gọi (Call Block) trên tổng đài FusionPBX

 

Tính năng chặn cuộc gọi trên tổng đài cho phép xử lý số bị chặn với những hành động khác nhau như: từ chối cuộc gọi (Reject), báo số bận (Busy), giữ cuộc gọi (Hold) hoặc chuyển đến hộp thư thoại của tổng đài.

Tổng đài FusionPBX

Cho phép thống kê số lượng cuộc gọi đến của số bị chặn.

Tổng đài FusionPBX

 

2. Chuyển cuộc gọi (Call Flow) trên tổng đài FusionPBX

 

Cho phép chuyển cuộc gọi bằng các Feature Code.

Tổng đài FusionPBX

 

3. IVR

 

IVR được hiểu là tổng đài tương tác với người dùng thông qua phím bấm. Mỗi phím bấm sẽ được định tuyến đến máy nhánh hoặc thiết lập bất kì của tổng đài.

 

Tổng đài FusionPBX

IVR sẽ được thiết lập với lời chào và các phím bấm. Khi người dùng gọi vào số tổng đài sẽ phát file lời chào yêu cầu ấn phím để có thể liên lạc với điện thoại viên.

Cho phép thiết lập các yêu cầu đặt biệt như: số lần ấn phím sai, độ dài, thời gian chờ ấn phím, …

 

4. Hàng đợi (Queues)

 

Hàng đợi thiết lập cho phép người gọi vào có thể chờ đến lượt để kết nối. Tính năng này thường không được sử dụng vì FusionPBX hỗ trợ tính năng tương tự và tốt hơn Queues là Call Center.

Tổng đài FusionPBX

 

5. Call center

 

Tính năng này cho phép thiết lập một call center đơn giản cho tổng đài. Đây là một tính năng hữu ích phục vụ hàng đợi cho các cuộc gọi đến. Được phép cấu hình:

Cách thức đổ chuông: đổ chuông tất cả, lần lượt, xoay vòng, thứ tự, agent có ít cuộc gọi nhất,..

Tổng đài FusionPBX

 

6. Định tuyến theo thời gian (Time conditions)

 

Tổng đài FusionPBX cho phép cấu hình cuộc gọi vào theo thời gian. Quản lý cuộc gọi theo giờ làm việc và ngoài giờ làm việc. Ngoài ra có thể cấu hình theo các dịp lễ, các ngày đặc biệt.

Tổng đài FusionPBX

 

7. Đổ chuông nhóm (Ring Group)

 

Đổ chuông theo nhóm các máy nhánh nội bộ và kết nối đến 1 extension trong nhóm đó. Đổ chuông theo nhóm cũng cho phép thiết lập các cách thức đổ chuông khác nhau: tất cả, xoay vòng, ngẫu nhiên, thứ tự,…

Tổng đài FusionPBX

 

Thông tin khóa học VOIP ADMIN: tại đây

Thông tin khóa học VOIP ADVANCED: tại đây


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
🌐 Website: https://tel4vn.edu.vn/
🔗 Fanpage: https://www.facebook.com/tel4vn
🏠 Địa chỉ: 82/2/9 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
☎️ SĐT: 028 3622 0868
📩 Email: tuyensinh@tel4vn.com

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *